Máy rửa chén TFT của Malloca là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một sản phẩm hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ cho không gian bếp của mình. Hãy cùng khám phá lý do vì sao dòng máy rửa chén này được đông đảo người tiêu dùng yêu thích ngay từ khi ra mắt nhé!

1. Các ưu điểm nổi bật của dòng máy rửa chén TFT Malloca

Bề mặt inox xước mờ (Black Steel)


Máy rửa chén Malloca sở hữu bề mặt inox xước mờ đầy thời thượng, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Bề mặt inox cao cấp còn còn có khả năng kháng trầy xước và chống bám bẩn hiệu quả. Điều này không chỉ giữ cho máy rửa chén luôn sáng bóng mà còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong việc làm sạch và bảo dưỡng máy.

Máy rửa chén TFT

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn


Dòng máy rửa chén cao cấp của Malloca được trang bị công nghệ khử mùi ion tiên tiến, giúp loại bỏ mùi hôi chén đĩa hiệu quả. Từ đó giữ cho không khí trong bếp luôn tươi mới, trong lành, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho bạn và gia đình.

Bên cạnh đó, công nghệ ion này còn có khả năng kháng khuẩn, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại trên bát đĩa. Điều này đảm bảo rằng các loại đồ dùng, chén bát luôn sạch sẽ và an toàn, bảo vệ gia đình bạn khỏi các nguy cơ liên quan đến dịch bệnh.

Máy rửa chén TFT tiết kiệm năng lượng


Thương hiệu Malloca còn đầu tư hệ thống cảm biến thông minh, đo lường lượng nước và năng lượng cần thiết dựa trên mức độ bẩn của chén bát. Điều này giúp máy rửa chén hoạt động hiệu quả, giảm thiểu điện năng, tiết kiệm chi phí trong thời gian dài. Việc giảm tiêu thụ năng lượng và nước còn giúp giảm lượng khí thải, tiết kiệm tài nguyên quý báu và đóng góp tích cực đến môi trường.

Động cơ êm ái


Động cơ tiên tiến cho phép máy rửa chén vận hành một cách êm ái và giảm thiểu tiếng ồn tối đa trong quá trình vận hành. Nhờ động cơ êm ái, máy rửa chén cao cấp của Malloca hoạt động mượt mà, tạo ra môi trường yên tĩnh, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Người dùng có thể thư giãn hoặc tận hưởng các hoạt động khác trong khi máy đang hoạt động mà không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.
máy rửa chén TFT

Đa dạng chương trình rửa chén


Máy rửa chén Malloca cũng được tích hợp đa dạng các chương trình rửa, bao gồm các chế độ rửa nhẹ, tiêu chuẩn, mạnh và rửa nhanh. Người dùng có thể linh hoạt tùy chỉnh chương trình rửa phù hợp với loại đồ dùng và mức độ bẩn cụ thể. Từ đó đáp ứng được không chỉ nhu cầu sử dụng hàng ngày mà dòng máy này cũng xử lý tốt các loại chén đĩa trong các buổi tiệc tùng và tụ họp gia đình.

2. Dòng máy rửa chén TFT cao cấp của Malloca đang được yêu thích


Nhờ những ưu điểm tuyệt vời trên mà máy rửa chén cao cấp TFT của Malloca được đông đảo khách hàng lựa chọn. Trong đó, dòng máy rửa chén MDW14-BS10TFT là một trong những sản phẩm nhận được phần lớn sự quan tâm của người tiêu dùng.

Máy rửa chén TFT

Máy rửa chén MDW14-BS10TFT của Malloca được tích hợp nhiều chức năng thông minh, giúp mang lại trải nghiệm tiện nghi cho người dùng như:

- Bảng điều khiển cảm ứng độ nhạy cao, kết hợp cùng màn hình hiển thị TFT sắc nét, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh và lựa chọn chế độ rửa thích hợp chỉ với một cái chạm nhẹ.

- Công nghệ ion hiện đại, kháng mùi, kháng khuẩn hiệu quả, giúp loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi khó chịu cũng như vi khuẩn trên bát đĩa.

- Máy được thiết kế 10 chương trình rửa khác nhau, cùng nhiều công nghệ hiện đại như: Drying Turbo, EcoSilence, Auto Door, Triple & Direct Wash,... để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

- Dòng máy rửa chén TFT của Malloca cũng được trang bị hệ thống tiết kiệm nước thông minh, tối thiểu hóa lượng nước sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả rửa sạch.


Máy rửa chén cao cấp với thiết kế sang trọng, sở hữu nhiều chức năng thông minh cùng khả năng vận hành êm ái chính là một mảnh ghép hoàn hảo cho các căn bếp của gia đình. Trong đó, bạn có thể tham khảo dòng máy rửa chén TFT của Malloca để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và người thân nhé!

Categories: