AConcept Nam Kỳ Khởi Nghĩa






















AConcept là thương hiệu nội thất được đăng kí bản quyền số VR 2017 00061 tại cục sở hữu trí tuệ Đan Mạch. Là một thương hiệu nội thất hoàn toàn theo phong cách Bắc Âu được kết hợp bởi 01 công ty đại diện Việt Nam và 05 công ty nội thất hàng đầu tại Đan Mạch. Với dòng sản phẩm đa dạng, phong phú từ nội thất phòng khách: Sofa, ghế thư giản, bàn coffee, tủ tivi,... đến nội thất phòng ăn, bàn ăn ghế ăn, nội thất phòng ngủ và đồ trang trí. AConcept đã khai trương showroom đầu tiên tại 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TPHCM. Trong kế hoạch 5 năm tới, AConcept Việt Nam cùng 05 đối tác Đan Mạch sẽ phát triển thành hệ thống 20 cửa hàng và sẽ là thương hiệu nội thất Bắc Âu hàng đầu tại Việt Nam.




























Tất cả các sản phẩm nội thất của AConcept đều được thiết kế và đăng ký bản quyền "Design right" tại Đan Mạch. Phong cách Bắc Âu từ tân cổ điển đến hiện đại thể hiện trọn vẹn trên từng sản phẩm từ nội thất. Với thông điệp "Inspired by experience - Cảm hứng từ sự trải nghiệm", AConcept mang đến những thiết kế độc đáo với công năng tối ưu, điều chỉnh linh hoạt, tiêu biểu cho phong cách sống hiện dại. Sự đa dạng về chất liệu và kiểu dáng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.


























Tại AConcept, chúng tôi hoàn thiện từng ngày để đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất bên cạnh hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng trong suốt năm, liên tục cập nhật sản phẩm mới. Cập nhật những thông tin mới nhất về AConcept tại đây.





















Vốn được cải tạo từ một biệt thự cũ với khung kiến trúc đẹp, ánh sáng ngập tràn và cây cối tươi mát bao quanh cùng với vị thế đắc địa ngay trung tâm thành phố, showroom AConcept chính là không gian hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách nội thất Bắc Âu hiện đại, và tinh tế.

Categories: