Các mẫu tủ lạnh 2 cánh làm đá tự động hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính tiện lợi. Nhưng liệu bạn đã biết cách lựa chọn tủ lạnh 2 cánh tự động làm đá chất lượng chưa? Tham khảo các tiêu chí sau đây để chọn được mẫu tủ lạnh phù hợp với gia đình bạn nhé!

1. Những tiêu chí lựa chọn tủ lạnh 2 cánh làm đá tự động


Sau đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn được loại tủ lạnh side by side làm đá tự động phù hợp và chất lượng.
 

- Không đóng tuyết


Đầu tiên, tủ lạnh side by side làm đá tự động phải tránh được tình trạng bị đóng tuyết. Việc này sẽ làm giảm hiệu quả làm lạnh của ngăn đông, thu hẹp diện tích lưu trữ và hạn chế khả năng tạo đá tự động của ngăn làm đá. Không chỉ vậy, tủ lạnh đóng tuyết sẽ bị giảm công suất làm việc, hao tốn năng lượng và gây khó khăn trong việc vệ sinh tủ lạnh. Do đó, bạn nên ưu tiên những loại tủ lạnh 2 cánh có thể tự làm đá mà không bị tình trạng đóng tuyết.

Tủ lạnh 2 cánh làm đá tự động


- Khả năng làm đa dạng các loại đá: đá viên, đá xay


Tủ lạnh 2 cánh có khả năng làm đá tự động cần tạo đa dạng các loại đá như: đá viên, đá xay để đáp ứng tốt nhu cầu của bạn và gia đình. Bởi đối với những loại nước uống khác nhau thì nhu cầu sử dụng những loại đá cũng khác nhau. Một chiếc tủ lạnh 2 cánh làm đá tự động phải đáp ứng được điều này để mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Tủ lạnh 2 cánh làm đá tự động

- Tủ lạnh 2 cánh làm đá tự động có chế độ đóng ngăn đá tự động (ICE OFF)


Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn loại tủ lạnh side by side làm đá tự động có chế độ ICE OFF. ICE OFF là chế độ thông minh để tự động ngắt tính năng tạo đá khi lượng đá đạt đến mức tiêu chuẩn đã cài đặt sẵn. Chế độ này sẽ giúp tủ lạnh không cần tạo quá nhiều đá khi bạn chưa có nhu cầu sử dụng, đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

- Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng


Không chỉ với tủ lạnh 2 cánh tự động làm đá mà với bất kỳ loại thiết bị nào, khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng cũng sẽ là tiêu chí quan trọng. Bạn nên lựa chọn tủ lạnh side by side làm đá tự động hiện đại nhưng vẫn phải đảm bảo tiết kiệm điện năng. Các loại tủ lạnh 2 cánh cao cấp hiện nay đều được tích hợp các công nghệ tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng. Việc sử dụng những loại tủ lạnh vận hành êm ái cũng sẽ giúp chống ô nhiễm tiếng ồn cho không gian sống của bạn và gia đình.


Tủ lạnh 2 cánh làm đá tự động

2. Mua tủ lạnh 2 cánh làm đá tự động chất lượng ở đâu?


Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu uy tín, chất lượng để sở hữu tủ lạnh 2 cánh có chế độ làm đá tự động thì có thể tham khảo chiếc máy lạnh MF-547 SIM từ Malloca. Thiết bị này đáp ứng tốt các tiêu chí trên như: sở hữu công nghệ không đóng tuyết, tạo đa dạng loại đá, tích hợp công nghệ ICE OFF tự động đóng ngăn làm đá. Dòng tủ lạnh side by side này còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter và chế độ ECO, giúp tủ lạnh vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bên cạnh đó, tủ lạnh 2 cánh làm đá tự động MF-547 SIM còn có nhiều tính năng nổi trội như: hệ thống điều khiển điện tử cảm ứng; hệ thống đèn led chiếu sáng, hiển thị nhiệt độ ngăn đông, ngăn má, khóa an toàn trẻ em,... MF-547 SIM sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với bề ngoài bằng kim loại xước và khay kệ bằng kính cường lực chất lượng.

Tủ lạnh 2 cánh làm đá tự động


Hy vọng rằng những tiêu chí trên đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và lựa chọn được mẫu tủ lạnh 2 cánh tự động làm đá thích hợp. Bạn có thể tham khảo tủ lạnh 2 cánh làm đá tự động của Malloca để có được trải nghiệm tốt nhất khi chọn mua thiết bị này.

Categories: