Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy rửa chén độc lập với đầy đủ các tính năng, cùng vẻ ngoài sang trọng thì Malloca Black Steel là một gợi ý lý tưởng. Phiên bản máy rửa chén cao cấp này đáp ứng tốt các yêu cầu về công năng lẫn thẩm mỹ, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi trội của dòng máy rửa chén Malloca Black Steel nhé!

 

1. Đặc điểm nổi bật của máy rửa chén độc lập Malloca Black Steel

Linh hoạt lắp đặt và di chuyển

Malloca Black Steel có thể lắp đặt đơn giản, linh hoạt bên trong tủ bếp hoặc đặt ở bất cứ vị trí nào tùy thuộc theo nhu cầu. Dòng máy rửa chén cao cấp này sẽ giúp tối ưu hóa không gian và phù hợp với mọi căn bếp, mang đến sự tiện ích cùng thẩm mỹ cho gia đình bạn.
Thiết kế có thể lắp âm tủ

Với thiết kế có thể lắp đặt âm tủ, máy rửa chén Malloca Black Steel sẽ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả cho những căn bếp có diện tích hạn chế. Không những thế, nhờ vào thiết kế hiện đại và tinh tế, máy rửa chén Malloca khi lắp âm tủ sẽ tạo nên diện mạo sang trọng cho căn bếp, làm tôn lên vẻ đẹp đầy thời thượng.

May rua chen doc lap

Bề mặt nổi bật và hài hòa

Máy rửa chén độc lập Malloca sở hữu bề mặt inox cao cấp, có khả năng chống oxy hóa, đảm bảo độ bền và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Bề mặt inox màu Black Steel tinh tế và thời thượng cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp và thiết kế bề mặt xước mờ độc đáo, mang đến sự hài hòa, tạo điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại.
 

Bảng điều khiển sắc nét


Malloca Black Steel còn được trang bị màn hình hiển thị TFT sắc nét, giúp bạn có thể quan sát thông tin chi tiết và tùy chọn các chương trình làm sạch một cách rõ ràng. Không những thế, máy còn sở hữu bảng điều khiển cảm ứng nhạy, cho phép người dùng thao tác và điều chỉnh dễ dàng. Chỉ với một cái chạm nhẹ, bạn có thể tùy chọn các chế độ làm sạch thông minh, tăng cường trải nghiệm và sử dụng máy rửa chén hiệu quả hơn.

Máy rửa chén độc lập

Đa dạng kích thước: 45cm và 60cm


Bên cạnh đó, Malloca còn cung cấp đa dạng các kích thước máy rửa chén để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Malloca Black Steel 45cm dành cho những không gian bếp khiêm tốn hoặc gia đình có nhu cầu sử dụng ít chén đĩa. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm này tối ưu hóa diện tích và vẫn đảm bảo hiệu suất làm sạch.

Trong khi đó, Malloca Black Steel 60cm lại phù hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng cao hoặc có không gian bếp rộng rãi. Nhờ sức chứa lớn và công suất vượt trội, loại máy rửa chén này có thể đáp ứng lượng lớn chén đĩa và đồ dùng gia đình trong một lần rửa.

2. Dòng máy rửa chén độc lập Malloca Black Steel nào đang được yêu thích?


Thương hiệu Malloca luôn chú trọng cải tiến sản xuất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội hơn để tạo nên các trải nghiệm tuyệt vời. Hai dòng máy rửa chén độc lập Malloca Black Steel đang bán chạy nhất hiện nay chính là MDW14-BS10TFT và MDW10-BS08FS.
Máy rửa chén độc lập MDW14-BS10TFT

Một trong những mẫu máy rửa chén cao cấp của thương hiệu Malloca, với kích thước 60cm, đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình đông người. MDW14-BS10TFT sở hữu đầy đủ các ưu điểm nổi trội ở trên, cùng đa dạng tính năng lẫn công nghệ hiện đại. Máy được trang bị công nghệ khử mùi - kháng khuẩn ion tiên tiến, giúp loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu và các vi khuẩn trên bát đĩa.

Với 10 chương trình rửa khác nhau cùng 7 công nghệ hiện đại, MDW14-BS10TFT hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.
Máy rửa chén đôc lập


Máy rửa chén độc lập MDW10-BS08FS


MDW10-BS08FS có kích thước 45cm, giúp tối ưu không gian lắp đặt và đảm bảo hiệu suất rửa sạch cho gia đình ít người. Máy được thiết kế công nghệ tiêu thụ nước tiên tiến, tiết kiệm lượng nước gấp ⅓ lần so với rửa bằng tay thông thường. MDW10-BS08FS còn được trang bị công nghệ cửa mở tự động Auto Door và chế độ rửa Half Load, giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Máy rửa chén độc lập

Malloca Black Steel với khả năng lắp đặt linh hoạt, bề mặt inox xước sang trọng cùng các tính năng tuyệt vời sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của bạn và gia đình. Giờ đây, việc rửa chén sẽ trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết nhờ vào máy rửa chén độc lập cao cấp của Malloca.

Categories: